5 เหตุผลที่บริษัทควรมี เว็บไซต์ของตัวเอง

Business Tips
15/05/2016
รับชมแล้วทั้งหมด 1627 คน
5 เหตุผลที่บริษัทควรมี เว็บไซต์ของตัวเอง
banner
และถ้าธุรกิจของคุณไม่มี เว็บไซต์ของตัวเอง แล้วล่ะก็ ก็เหมือนกับว่าคุณนั้นพลาดแหล่งทำเงินที่มีมูลค่านับไม่ถ้วนไปเลยทีเดียว  ซึ่ง 5 ข้อต่อไปนี้  ก็คือเหตุผลหลัก ๆ ที่จะชี้ให้เห็นว่า  ทำไมบริษัทของคุณถึงสมควรจะมีเว็บไซต์เป็นของตัวเอง

1. เพิ่มความน่าเชื่อถือ

การมีเว็บไซต์เป็นของตัวเองอย่างเป็นทางการนั้น  จะทำให้ธุรกิจที่คุณทำอยู่ดูน่าเชื่อถือขึ้นมากเลยเชียวล่ะ ซึ่งเมื่อเหล่าลูกค้าเห็นเว็บไซต์ของคุณแล้ว ก็จะเชื่อถือว่าธุรกิจของคุณมีตัวตนอยู่จริง และทำให้ลูกค้าต่างก็มั่นใจที่จะใช้บริการ เพราะทำให้ธุรกิจของคุณดูเหมือนเป็นธุรกิจที่ประสบความสำเร็จธุรกิจหนึ่งเลยทีเดียว

2. เข้าถึงได้ง่าย

ไม่มีใครในโลกนี้หรอกที่จะชอบความยุ่งยากและลำบากในการทำอะไรสักอย่าง  โดยเฉพาะกับการทำธุรกิจ ผู้คนส่วนมากจะไม่ค่อยมีความอดทนในการที่จะติดต่อใช้บริการใดบริการหนึ่ง เพราะถือว่ามีตัวเลือกอื่น ๆ อีกมากมายที่สามารถตอบสนองความต้องการของพวกเขาได้ ซึ่งการมีเว็บไซต์เป็นของตัวเองนี้  จะทำให้เหล่าลูกค้าเข้าถึงคุณได้ง่ายขึ้น   และกระตุ้นยอดขายให้พุ่งสูงขึ้นได้ในที่สุด

3. ขยายช่องทางการตลาดออกไป

เมื่อไหร่ก็ตามที่คุณเริ่มต้นสร้างธุรกิจเพื่อสินค้าและบริการ การมีเว็บไซต์เป็นของตัวเองนั้นเปรียบเสมือนพื้นที่ที่ดีที่สุด ที่จะขายสินค้าเหล่านั้นโดยไม่ต้องเสียค่าใช้จ่ายใด ๆ เพิ่มเติม นอกจากนั้นยังเป็นการขยายตลาดของธุรกิจคุณให้กว้างขึ้น  และช่วยให้ธุรกิจเติบโตขึ้นอย่างเต็มที่อีกด้วย

4. กระจายข่าวสารได้อย่างรวดเร็ว

การมีเว็บไซต์เป็นของตัวเองนั้น  ต้องมีควบคู่ไปกับการมีคอนเทนต์ที่น่าสนใจ และเมื่อไหร่ก็ตามที่เว็บไซต์ของคุณมีข้อมูลที่เป็นประโยชน์ น่าสนใจ และดึงดูดความสนใจของผู้คนเป็นจำนวนมากได้ ลูกค้าก็จะแชร์สิ่งเหล่านั้นต่อไปบนพื้นที่โซเชียลมีเดียที่พวกเขามี และจะเป็นการกระจายข่าวสารที่รวดเร็วที่สุด  ที่จะช่วยให้ธุรกิจของคุณเป็นที่รู้จักได้ในเวลาไม่นาน

5. ประหยัดค่าใช้จ่ายลง

เนื่องจากสิ่งสำคัญที่สุดในการทำธุรกิจใดธุรกิจหนึ่งก็คือ การขายสินค้าหรือบริการ เพื่อที่จะขายสิ่งเหล่านั้นได้ สิ่งที่สำคัญอีกอย่างคือ ทำเลหรือสถานที่ ซึ่งถ้าคุณมีเว็บไซต์เป็นของตัวเองคุณแล้ว  ก็สามารถนำสินค้าหรือบริการเหล่านั้นมาขายบนพื้นที่นั้น ๆ ได้เลย  โดยไม่ต้องมีหน้าร้าน ไม่ต้องเสียค่าเช่าที่ ไม่ต้องเปลืองเงินทุน มีแค่คุณคนเดียวก็สามารถบริหารทุกอย่างได้อย่างครบถ้วนสมบูรณ์เลย

เห็นมั้ยครับการมี เว็บไซต์ของตัวเอง เป็นเรื่องสำคัญ มันทำประโยชน์ให้กับธุรกิจเราตั้งมากมาย ถึงแม้อาจจะมีค่าใช้จ่ายนิดหน่อย แต่ผลตอบรับมันก็คุ้มค่าอยู่ดี

เว็บไซต์ของตัวเอง sme
ก ก ก ก ก ก ก ก ก ก ก ก ก ก ก ก ก ก ก ก ก ก ก ก ก ก ก ก ก ก ก ก ก ก ก ก ก ก ก ก ก ก ก ก ก ก ก ก ก ก ก ก ก ก ก ก ก ก ก ก ก ก ก ก ก ก ก ก ก ก ก ก ก ก ก ก ก ก ก ก ก ก ก ก ก ก ก ก ก ก ก ก ก ก ก ก ก ก ก ก ก ก ก ก ก 

Bangkok Bank SMEเราเป็นเพื่อนคู่คิด มิตรคู่บ้าน ทุกช่วงการเติบโตของธุรกิจ
สนใจลงทุนธุรกิจสามารถปรึกษาธนาคารกรุงเทพคลิกหรือสายด่วน1333


Related Article

4 นิสัยบ่งบอกความล้มเหลวในอนาคต

4 นิสัยบ่งบอกความล้มเหลวในอนาคต

แต่สิ่งที่จะเปลี่ยนความล้มเหลวตรงนั้นให้กลับกลายเป็นประโยชน์ และเป็นสิ่งเตือนใจให้คุณกล้าที่จะลุกและก้าวต่อไปก็คือ ใจของคุณเอง ถ้าคุณล้มเหลว…
pin
3912 | 24/05/2018
5 เทคนิคการพูดระดับผู้บริหาร ที่จะช่วยสร้างคอนเนคชันขั้นเทพ

5 เทคนิคการพูดระดับผู้บริหาร ที่จะช่วยสร้างคอนเนคชันขั้นเทพ

ดังนั้นทุกคนจึงเป็นเหมือนคนแปลกหน้าของกันและกัน ซึ่งการที่เราจะเข้าไปคุยกับคนแปลกหน้าให้ออกมาดูดี น่าเชื่อถือ และสร้างความประทับใจด้วย…
pin
2834 | 14/05/2018
5 เรื่องไม่ควรคิดเมื่อคุณก้าวเข้าสู่องค์กรในฐานะพนักงาน

5 เรื่องไม่ควรคิดเมื่อคุณก้าวเข้าสู่องค์กรในฐานะพนักงาน

การเลือกพนักงานเข้ามาทำงานในองค์กร มีอะไรให้ต้องคิดมากกว่าการเลือกคนที่เก่ง มีความสามารถ แต่ยังรวมไปถึงการสร้างบรรยายกาศการทำงานภายในองค์กร…
pin
2086 | 02/04/2018
5 เหตุผลที่บริษัทควรมี เว็บไซต์ของตัวเอง