Sneakers แรงต่อเนื่อง Adidas เล็งเมืองฟ้าขาวตั้งฐานการผลิต

โอกาสในต่างแดน
13/06/2016
รับชมแล้วทั้งหมด 874 คน
Sneakers แรงต่อเนื่อง Adidas เล็งเมืองฟ้าขาวตั้งฐานการผลิต
banner
สำหรับแบรนด์กีฬาชื่อดังระดับโลกอย่าง Adidas เมื่อ 24 ปีก่อน ได้จับมือลงนามเซ็นสัญญากับบริษัท Vulcabras Azaleia เพื่อบริหารจัดการ การผลิต  และจำหน่ายเครื่องกีฬาภายใต้แบรนด์ Reebok ในบราซิลมาแล้ว จนกระทั่งในปี ค.ศ.2008 ได้ขยายกิจการให้ครอบคลุมไปถึงอาร์เจนตินาอีกด้วย และในปี ค.ศ.2016 Adidas  ได้เปิดตัวรองเท้ารุ่นใหม่ในอาร์เจนตินาภายใต้การใช้โลโก้ “DELTA” เป็นสัญลักษณ์ ซึ่งโลโก้ดังกล่าวต้องการสื่อถึงความสัมพันธ์ของทั้ง 3 สิ่ง ได้แก่ Physical, Mental และ Social สำนักงานส่งเสริมการค้าในต่างประเทศ ณ กรุงบัวโนสไอเรส ประเทศอาร์เจนตินา เปิดเผยว่า นาย Ander Ortiz ผู้จัดการใหญ่ด้านการตลาดของ Adidas กล่าวถึงการเปิดตัวรองเท้ากีฬาใหม่ครั้งนั้นว่า  เป็นการรณรงค์ภายใต้คำขวัญ “Be more Human”  และมีแผนที่จะขยายสาขาร้านค้ารองเท้ากีฬา Reebok ในห้างสรรพสินค้าชั้นนำในกรุงบัวโนสไอเรส และในเมืองต่าง ๆ ของอาร์เจนตินาเพิ่มเติม โดยจะเน้นรองเท้ากีฬาสำหรับ Running Training Fitness Cross fit และ Yoga มากขึ้น  และจะจัดจำหน่ายภายใต้แบรนด์อย่าง Reebok และ Adidas ควบคู่กันไป สคร. กรุงบัวโนสไอเรส ประเทศอาร์เจนตินา เปิดเผยอีกว่า นาย Ander Ortiz ผู้จัดการใหญ่ด้านการตลาดของ Adidas ขณะนี้กำลังขยายการผลิตรองเท้ากีฬาของโรงงานที่เมือง Colonel Suarez ซึ่งสามารถผลิตได้ปีละ 2 ล้านคู่นั้น กำลังจะมีแผนการลงทุนเพิ่มเติม เพื่อขยายกำลังการผลิตรับกระแสแฟชั่นกีฬาที่กำลังเกิดขึ้น อย่างไรก็ตาม สำหรับรองเท้ารุ่นพิเศษหลาย  ๆ รุ่นที่ต้องอาศัยเทคโนโลยีชั้นสูง บริษัท Adidas ก็ยังคงต้องนำเข้ามาจำหน่ายในอาร์เจนตินา เนื่องจากยังไม่มีศักยภาพในการผลิตรองเท้ารุ่นพิเศษเหล่านั้น  นอกจากนี้ สำหรับเสื้อผ้าชุดกีฬา อาร์เจนตินายังคงต้องนำเข้าจากต่างประเทศอีกเป็นจำนวนมาก ทั้งนี้ สคร. ณ กรุงบัวโนสไอเรส แนะนำผู้ประกอบการไทยเพิ่มเติมว่า ควรใช้โอกาสนี้เจาะตลาดรองเท้าและเสื้อผ้ากีฬาในอาร์เจนตินามากขึ้น เนื่องจากชาวอาร์เจนตินาชอบการออกกำลังกาย โดยเฉพาะการวิ่งในสวนสาธารณะ จึงมีการหาซื้อเครื่องแต่งกายแนวกีฬาเป็นจำนวนมาก  อีกทั้ง ยังติดตามเทรนด์แฟชั่นรองเท้าและเสื้อผ้ากีฬารุ่นใหม่ ๆ เสมอ   Adidas เล็งเมืองฟ้าขาวตั้งฐานการผลิต sme

Bangkok Bank SMEเราเป็นเพื่อนคู่คิด มิตรคู่บ้าน ทุกช่วงการเติบโตของธุรกิจ
สนใจลงทุนธุรกิจสามารถปรึกษาธนาคารกรุงเทพคลิกหรือสายด่วน1333


Related Article

ทางสะดวก สินค้าไทยฉลุยแน่ในลาว

ทางสะดวก สินค้าไทยฉลุยแน่ในลาว

โอกาสครั้งใหญ่ของผู้ส่งออกไทย เมื่อโรงงานผลิตสินค้าไลฟ์สไตล์ สินค้าอุตสาหกรรมและเครื่องใช้สอยในชีวิตประจำวันใน สปป.ลาว มีน้อยมาก ส่วนใหญ่อาศัยการนำเข้าจากต่างประเทศเป็นหลัก…
pin
1234 | 28/07/2016
เจาะขั้นตอนนำเข้าและทำการตลาดสินค้าออนไลน์อินเตอร์

เจาะขั้นตอนนำเข้าและทำการตลาดสินค้าออนไลน์อินเตอร์

เริ่มต้นสำหรับผู้ประกอบที่สนใจทำ E-Commerce ต้องรู้แหล่งที่จะคัดเลือกสินค้าเข้ามาขาย โดยแหล่งหาสินค้านำเข้ายอดนิยมนั้นสามารถแบ่งออกได้ตามนี้…
pin
965 | 10/07/2016
ผจก.แบงก์กรุงเทพ มะนิลา ฟันธง! ฟิลิปปินส์เลือกตั้งใหญ่ไม่กระทบนักลงทุน

ผจก.แบงก์กรุงเทพ มะนิลา ฟันธง! ฟิลิปปินส์เลือกตั้งใหญ่ไม่กระทบนักลงทุน

ธนาคารกรุงเทพ จำกัด (มหาชน) จัดห้องให้ความรู้แบบเอ็กซ์คลูซีฟสุดพิเศษกับเหล่าผู้ประกอบการที่ต้องการไปลงทุนในประเทศฟิลิปปินส์ ซึ่งเป็นเรื่องเล่าจากประสบการณ์ตรง…
pin
1240 | 09/07/2016
Sneakers แรงต่อเนื่อง Adidas เล็งเมืองฟ้าขาวตั้งฐานการผลิต