พลาดไม่ได้! สถานที่ดูไฟ ถ่ายรูป ส่งท้ายปี 2018

Edutainment
11/12/2018
รับชมแล้วทั้งหมด 1877 คน
พลาดไม่ได้! สถานที่ดูไฟ ถ่ายรูป ส่งท้ายปี 2018
banner
เรียกได้ว่าเป็นธรรมเนียมเกือบทุกปี ที่สถานที่ต่างๆ เมื่อเข้าสู่เดือนธันวาคม จะมีการจัดไฟ และสถานที่ เพื่อเตรียมตัวต้อนรับพุทธศักราชใหม่ที่กำลังจะมาถึง ในปีนี้ก็เช่นเดียวกัน ลองมาดูกันว่าสถานที่ไหนกำลังจัดงานที่มีทั้งไฟสีสันมากมายให้ได้ไปชมยามค่ำคืน อีกทั้งยังมีสถานที่ถ่ายรูป และบริเวณสำหรับเตรียมนับถอยหลังเพื่อเข้าสู่ปีใหม่ มีที่ไหนกันบ้างลองมาดูกัน !

1. Central World


ในทุกปีจะต้องเต็มไปด้วยนักท่องเที่ยวทั้งคนไทยและคนต่างชาติ เข้ามาดูไฟในสถานที่แห่งนี้ บอกได้ว่าพลาดไม่ได้สักปีว่าที่หน้าลาดเซ็นทรัลเวิลด์จะมีการจัดงานเทศกาลส่งท้ายปีออกมาในรูปแบบไหน ปีนี้ยังคงจัดเต็มทั้งรูปแบบ แสง สี เสียง เพลงบรรยากาศ ดนตรี และต้นคริสต์มาสต้นใหญ่ที่ประดับไฟสวยงาม โดยในปีนี้มาในธีม “wOrld Of Happiness” ที่นำคาแรคเตอร์ระดับโลกอย่าง Smiley มาใช้เป็นสัญลักษณ์แทนความสุขตลอดช่วงเทศกาล อีกทั้งในงานยังมีเครื่องเล่นที่ให้ทุกคนได้ไปนั่งเล่นและถ่ายรูปเพลินๆ กันได้ บอกได้เลยว่าช่วงสิ้นปีแบบนี้หน้าลานเซ็นทรัลเวิลด์ที่ใครอยากดูไฟสวยๆ จะต้องไปพลาดอย่างเด็ดขาด

2. Thanya Park


บรรยากาศของสิ้นปีกับแสงสีด้านหน้าศูนย์การค้า ธัญ ญาพาร์ค ศรีนครินทร์ ที่มีทั้งซุ้มอุโมงค์ทางเข้าที่มีไฟหลากหลายสีสัน เมื่อถ่ายรูปกันแล้วที่นี่ยังมีบริเวณสำหรับเข้าไปนั่งฟังดนตรีเพราะๆ ขับกล่อมในบรรยากาศของฤดูหนาว อีกทั้งยังมีของอร่อยมาในแนวของ Food Truck มาให้บริการอีกเพียบ ใครชอบบรรยากาศสบายๆ พลาดไม่ได้กับธัญญาพาร์ค

3. CentralPlaza WestGate


ในเวลานี้ภายในห้างจัดเต็มไปด้วยต้นคริสต์มาสสูงที่ประดับไปด้วยหน้า Smiley อีกทั้งยังมีการเปิดไฟประดับทั่วศูนย์การค้า อีกทั้งยังมีโชว์จากซานตาริน้า ที่จะมาเต้นระบำด้วยสเก็ตอีกด้วย ใครอยู่แถวศูนย์การค้า WestGate อย่าพลาดที่จะมาร่วมงานอย่างเด็ดขาด

4. Mega Bangna


ปีนี้มาในธีมว่า Mega Happiness Season เต็มไปด้วยขบวนพาเหรดของหมีน้อย กวางเรนเดียร์ รถลากเลื่อน และต้นคริสต์มาสที่ประดับด้วยไฟสวยงาม เป็นอีกสถานที่ที่ควรค่าแก่การมาดูไฟและถ่ายรูปส่งท้ายปีเพื่อต้อนรับปี 2019

5. The Emporium และ Emquartier


ในเวลานี้ศูนย์การค้าได้สร้างสรรค์ให้พื้นที่บริเวณหน้าห้างกลายเป็นดินแดนของเทพนิยายสุดมหัศจรรย์ นำพาหมีโพลาร์ใส่ชุดสีแดง มายืนเรียงรายกันหน้าห้างหลากหลายอิริยาบถ อีกทั้งยังมีต้นคริสต์มาสที่สูงกว่า 20 เมตร อีกทั้งยังมีอุโมงค์ไฟที่ระยิบระยับสวยงาม

สวยงามและพลาดไม่ได้จริงๆ กับการไปเที่ยวชมเทศกาลส่งท้ายปีกับสถานที่ทั้ง 5 ที่ทั่วกรุงเทพฯ นี้ แต่นอกจากนี้หากใครที่มีสถานที่อยากจะแนะนำว่ามีไฟสวย บรรยากาศดี มุมถ่ายรูปชิคๆ อยากจะแนะนำหรือบอกต่อ ลองมาคอมเมนต์บอกกันได้ที่ข้างล่างนี้เลย

Bangkok Bank SMEเราเป็นเพื่อนคู่คิด มิตรคู่บ้าน ทุกช่วงการเติบโตของธุรกิจ
สนใจลงทุนธุรกิจสามารถปรึกษาธนาคารกรุงเทพคลิกหรือสายด่วน1333


Related Article

ตรุษจีนยุคใหม่ไร้ Foodwaste เคลียร์ของไหว้เป็นเมนูเด็ด แถมลดโลดร้อน

ตรุษจีนยุคใหม่ไร้ Foodwaste เคลียร์ของไหว้เป็นเมนูเด็ด แถมลดโลดร้อน

ปัญหาเรื่องสิ่งแวดล้อมยังคงเป็นประเด็นที่คนทั่วโลกให้ความสนใจ เพราะยิ่งนับวัน การคืบคลานเข้ามาของสภาวะโลกร้อนที่ก่อให้เกิดความเสียหายต่อหลายภาคส่วน…
pin
777 | 07/02/2024
‘เวียดนาม’ โตไวในธุรกิจรักษ์โลก ไทยอยู่อันดับเท่าไหร่ในตลาดอาเซียน

‘เวียดนาม’ โตไวในธุรกิจรักษ์โลก ไทยอยู่อันดับเท่าไหร่ในตลาดอาเซียน

จากข้อมูลโดย ศูนย์วิจัยและสนับสนุนเป้าหมายการพัฒนาที่ยั่งยืน (sdgmove)  ระบุว่า เดือนเมษายน ปี 2565 ที่ผ่านมา รัฐบาลเวียดนามเผยแพร่ยุทธศาสตร์ชาติ…
pin
11079 | 26/10/2023
#กินเจ2566 เช็ค 8 สถานที่ใกล้ตัว งาน‘เทศกาลกินเจ 2566’ อิ่มท้อง อิ่มใจ ได้บุญ

#กินเจ2566 เช็ค 8 สถานที่ใกล้ตัว งาน‘เทศกาลกินเจ 2566’ อิ่มท้อง อิ่มใจ ได้บุญ

ช่วงเวลาของสายบุญ ที่จะเวียนมาปีละครั้ง สำหรับเทศกาลกินเจ หรือ ประเพณีถือศีลกินผัก ตามประเพณีแบบลัทธิเต๋า รวม 9 วัน โดยกำหนดวันตามจันทรคติ…
pin
13533 | 03/10/2023
พลาดไม่ได้! สถานที่ดูไฟ ถ่ายรูป ส่งท้ายปี 2018