เขาเขียว สวนน้ำ ทริปเอาใจเจ้าตัวเล็ก

สถานที่เที่ยว
21/05/2016
รับชมแล้วทั้งหมด 2335 คน
เขาเขียว สวนน้ำ ทริปเอาใจเจ้าตัวเล็ก
banner
เชื่อว่าเกือบทุกท่าน คงต้องเคยเลือก จ.ชลบุรี เป็นจุดหมายพักผ่อนของครอบครัว เพราะมีสถานที่ท่องเที่ยวหลายแห่ง และไม่ไกลจากกรุงเทพฯ ใช้เวลาเดินทางไม่เกินสองชั่วโมง ก็ถึงจุดหมายยอดฮิตอย่างพัทยา หรือสัตหีบ วันนี้เรามีสถานที่เที่ยวในเส้นทาง จ.ชลบุรี มาแนะนำเพื่อเอาใจสมาชิกตัวน้อยในครอบครัว ที่แรกนั่นก็คือ  สวนสัตว์เปิดเขาเขียว ซึ่งออกเดินทางจากกรุงเทพฯ ใช้เวลาประมาณหนึ่งชั่วโมง ก็จะถึงสวนสัตว์เปิดเขาเขียวแล้ว ตั้งอยู่ที่ อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี ค่าเข้าชมผู้ใหญ่ 100 บาท เด็ก 20 บาท ผู้สูงอายุเกิน 60 ฟรี และเสียค่าผ่านทางรถยนต์คันละ 50 บาท ภายในสวนสัตว์ฯ แห่งนี้มีความพิเศษตรงที่ การจัดให้เข้าชมจะทำให้เรารู้สึกใกล้ชิดกับธรรมชาติ  และบรรดาสัตว์น้อยใหญ่ได้อย่างใกล้ชิด ไม่ใช่เป็นกรงขังพวกเขาไว้เพียงอย่างเดียว ไฮไลต์ของที่นี่จะอยู่ที่โซนกวาง ที่เราสามารถเดินให้อาหารได้อย่างใกล้ชิด ถือเป็นการเปิดประสบการณ์ที่น่าประทับใจให้กับเด็ก ๆ มากเลยทีเดียว  นอกจากนี้ยังมีโชว์ความสามารถสัตว์อื่น ๆ ที่น่าสนใจอื่นอีก  เช่น เสือ นกเพนกวิน นกฟรามิงโก้ ซึ่งเราสามารถเลือกรอบเวลาที่เหมาะสมให้เด็ก ๆ เข้าชมหมุนเวียนกันได้   สวนน้ำเขาเขียว 2 เมื่อเต็มอิ่มกับการเที่ยวชมสวนสัตว์แล้ว เราก็จะมุ่งหน้าไปยังตัวเมืองพัทยา เพื่อที่จะใช้เวลาในช่วงบ่าย เอาใจสมาชิกตัวน้อยในครอบครัวได้อีกแห่งนั่นก็คือ สวนน้ำ Cartoon Network Amazone  ซึ่งเปิดให้บริการกันทุกวัน  ตั้งแต่เวลา 10.00 - 18.00 น. บัตรผ่านประตูสวนน้ำจะอยู่ที่ราคาสำหรับผู้ใหญ่ 1,290 บาท และเด็ก 990 บาท และมีตั๋วสำหรับครอบครัวให้เลือกซื้อกัน ก็จะเป็นอีกทางที่ทำให้ได้ตั๋วในราคาประหยัดลง สวนน้ำแห่งนี้ มีเนื้อที่กว่า 35 ไร่ มีเครื่องเล่นในสวนน้ำ 150 ชนิด ให้เลือกเล่นได้กันทั้งครอบครัว มีทั้ง สไลด์เดอร์ขนาดใหญ่  ทะเลเทียมซึ่งมีคลื่นยักษ์ให้โต้คลื่นเล่นกันด้วยห่วงยางอย่างสนุกสนาน นอกจากนี้ ยังมีสวนน้ำสำหรับเด็กเล็ก ซึ่งห้อมล้อมไปด้วยเหล่าตัวการ์ตูนจาก Cartoon Network ซึ่งรับรองว่า เป็นที่ถูกใจคุณหนู ๆ เป็นอย่างมาก เรียกได้ว่า เป็นสวนสนุกที่สร้างความสุขให้ได้ทั้งครอบครัว เมื่อได้ออกแรงเล่นน้ำกันอย่างเต็มที่แล้ว ก่อนที่เราจะเข้าที่พัก แนะนำให้แวะถ่ายรูปที่จุดชมวิวบนเขาทัพพระยากันอีกนิด ซึ่งจากจุดชมวิวนี้จะมองเห็นทัศนียภาพของอ่าวพัทยาได้ทั้งหมด เห็นภาพตัวเมืองอาบแสงสุดท้ายของวัน เก็บเป็นภาพประทับใจกับครอบครัวก่อนปิดทริปอันแสนสนุกในวันนี้ ซึ่งเชื่อว่าเมื่อเข้านอนกันวันนี้จะหลับสบาย ฝันดี เป็นการชาร์จพลังให้กับครอบครัว ก่อนกลับไปลุยภารกิจประจำวันกันต่อไป

Bangkok Bank SMEเราเป็นเพื่อนคู่คิด มิตรคู่บ้าน ทุกช่วงการเติบโตของธุรกิจ
สนใจลงทุนธุรกิจสามารถปรึกษาธนาคารกรุงเทพคลิกหรือสายด่วน1333


Related Article

One Fine Day กิจกรรมวันว่าง...ในกรุงเทพฯ

One Fine Day กิจกรรมวันว่าง...ในกรุงเทพฯ

เริ่มกันด้วยกิจกรรมที่แรก เราจะเดินทางไปยังบึงตะโก้ ถนนบางนา-ตราด กม. 13 เรียกได้ว่ามาที่นี่ที่เดียวมีกิจกรรมให้ลองท้าทายขีดจำกัดของร่างกายกันได้หลายกิจกรรม…
pin
1150 | 25/06/2016
เดินป่าหน้าฝน...ที่ภูสอยดาว

เดินป่าหน้าฝน...ที่ภูสอยดาว

ภูสอยดาว นั้นตั้งอยู่ที่ อ.ชาติตระการ จังหวัดพิษณุโลก โดยสามารถเดินทางไปด้วยรถโดยสารประจำทาง หรือ รถยนต์ส่วนตัว หากใครที่เลือกเดินทางโดยรถโดยสารประจำทาง…
pin
1419 | 29/05/2016
เขาเขียว สวนน้ำ ทริปเอาใจเจ้าตัวเล็ก

เขาเขียว สวนน้ำ ทริปเอาใจเจ้าตัวเล็ก

เชื่อว่าเกือบทุกท่าน คงต้องเคยเลือก จ.ชลบุรี เป็นจุดหมายพักผ่อนของครอบครัว เพราะมีสถานที่ท่องเที่ยวหลายแห่ง และไม่ไกลจากกรุงเทพฯ ใช้เวลาเดินทางไม่เกินสองชั่วโมง…
pin
2336 | 21/05/2016
เขาเขียว สวนน้ำ ทริปเอาใจเจ้าตัวเล็ก