One Fine Day กิจกรรมวันว่าง...ในกรุงเทพฯ

สถานที่เที่ยว
25/06/2016
รับชมแล้วทั้งหมด 1150 คน
One Fine Day กิจกรรมวันว่าง...ในกรุงเทพฯ
banner
เริ่มกันด้วยกิจกรรมที่แรก เราจะเดินทางไปยังบึงตะโก้ ถนนบางนา-ตราด กม. 13 เรียกได้ว่ามาที่นี่ที่เดียวมีกิจกรรมให้ลองท้าทายขีดจำกัดของร่างกายกันได้หลายกิจกรรม เพราะที่นี่นั้นเป็นแหล่งกิจกรรมทางน้ำขนาดใหญ่ มีทั้งเวคบอร์ด เคเบิ้ลสกี และใหม่ล่าสุดจริง ๆ อย่างฟลายบอร์ด ซึ่งเป็นเครื่องเล่นที่กำลังได้รับความนิยมอยู่ในต่างประเทศ โดยถือเป็นกิจกรรมทางน้ำที่เพิ่งเกิดขึ้นใหม่ที่ฝรั่งเศส ในปี ค.ศ. 2012 นี้เอง หากใครยังไม่รู้ว่าเจ้าฟลายบอร์ดนี้คืออะไรนั้น อธิบายง่าย ๆ ว่า เป็นเครื่องเล่นที่มีการทำงานเหมือนกันกับเรือ Hover นั่นก็คือ  ใช้แรงดันน้ำยกตัวเครื่องและผู้เล่นขึ้นเหนือผิวน้ำ ซึ่งความสูงจากผิวน้ำนั้นสามารถปรับได้ตามสภาพแรงดัน และผู้เล่นสามารถบังคับทิศทางของเจ้าเครื่องฟลายบอร์ดได้ตามความต้องการของตนเอง โดยทุกกิจกรรมจะมีเจ้าหน้าที่ผู้เชี่ยวชาญอธิบายวิธีการเล่นโดยละเอียด  และฝึกสอนขั้นต้นก่อนลองเล่นจริง ส่วนค่าใช้จ่ายกิจกรรมต่าง ๆ นั้น ขึ้นอยู่กับประเภทของกิจกรรม โดยมีค่าสถานที่วันละ 400 บาท ถ้าเป็นเวคบอร์ดกับเคเบิ้ลสกีก็จะไม่เสียค่าใช้จ่ายเพิ่มเติม มีค่าเช่าหมวกนิรภัยเพิ่ม 40 บาท  แต่ถ้าอยากลองเจ้าฟลายบอร์ดล่ะก็ ค่าเช่าจะอยู่ที่ชั่วโมงละประมาณ 7,000 บาท หากใครอยากลองกิจกรรมต่าง ๆ ของบึงตะโก้นี้  สามารถไปเยือนได้ทุกวัน  ตั้งแต่เวลา 12.00 – 18.00 น. หากเป็นวันเสาร์-อาทิตย์ จะเปิด 10.00 น. หากใครไม่ค่อยสันทัดกิจกรรมทางน้ำ เราก็มีกิจกรรมสนุก ๆ อีกแบบมาแนะนำกัน โดยจะพามาที่ Bounce กิจกรรมสนุก ๆ ที่ส่งตรงมาจากออสเตรเลีย ประเทศที่ขึ้นชื่อด้านกิจกรรมผจญภัย มาเปิดที่กรุงเทพฯ  ณ The Street ถนนรัชดาภิเษก เมื่อเดือนธันวาคมที่ผ่านมา กิจกรรมภายใน Bounce    นั้นจะประกอบด้วย Free Jumping ซึ่งถือเป็นโซนหลักของที่นี่ ภายในโซนประกอบด้วยผืนแทรมโพลีนขนาดใหญ่กว่า 43 ผืน เชื่อมต่อกัน โดยเราสามารถปล่อยตัวกระโดดไปมาอย่างอิสระให้ล่องลอยในอากาศ ปล่อยใจให้กลับไปเป็นเด็กน้อยอีกครั้ง ถือเป็นอีกกิจกรรมที่ได้ลองแล้วช่วยสลายความเครียดได้อย่างดี ส่วนโซนอื่น  ๆ ก็จะมีโซน Clip and Climb กิจกรรมปีนหน้าผาจำลอง  ทดสอบสมรรถภาพกล้ามเนื้อ และวัดใจผู้เล่นด้วยความสูง 8 เมตร ส่วนเรื่องความปลอดภัยนั้น ไม่ต้องกังวลใจเลย  เพราะที่นี่มีระบบเซฟผู้เล่นซึ่งผ่านการทดสอบจากออสเตรเลียมาแล้ว จึงวางใจได้ เพียงแค่คุณปล่อยจิตใจให้สนุกไปกับกิจกรรม ราคาค่าเข้าอยู่ที่ 490 บาท เปิดให้บริการทุกวัน  ตั้งแต่ 10.00 – 22.00 น.   One Fine Day 2 เชื่อว่าหากมาถึงตอนนี้แล้ว วันว่างคราวหน้าของคุณคงมีกิจกรรมสนุก ๆ แปลกใหม่ให้ลองเปิดประสบการณ์ และไม่แน่นะ  คุณอาจจะได้เพื่อนใหม่ให้วันว่างของคุณจะไม่เป็นวันเหงาอีกต่อไป

Bangkok Bank SMEเราเป็นเพื่อนคู่คิด มิตรคู่บ้าน ทุกช่วงการเติบโตของธุรกิจ
สนใจลงทุนธุรกิจสามารถปรึกษาธนาคารกรุงเทพคลิกหรือสายด่วน1333


Related Article

One Fine Day กิจกรรมวันว่าง...ในกรุงเทพฯ

One Fine Day กิจกรรมวันว่าง...ในกรุงเทพฯ

เริ่มกันด้วยกิจกรรมที่แรก เราจะเดินทางไปยังบึงตะโก้ ถนนบางนา-ตราด กม. 13 เรียกได้ว่ามาที่นี่ที่เดียวมีกิจกรรมให้ลองท้าทายขีดจำกัดของร่างกายกันได้หลายกิจกรรม…
pin
1151 | 25/06/2016
เดินป่าหน้าฝน...ที่ภูสอยดาว

เดินป่าหน้าฝน...ที่ภูสอยดาว

ภูสอยดาว นั้นตั้งอยู่ที่ อ.ชาติตระการ จังหวัดพิษณุโลก โดยสามารถเดินทางไปด้วยรถโดยสารประจำทาง หรือ รถยนต์ส่วนตัว หากใครที่เลือกเดินทางโดยรถโดยสารประจำทาง…
pin
1419 | 29/05/2016
เขาเขียว สวนน้ำ ทริปเอาใจเจ้าตัวเล็ก

เขาเขียว สวนน้ำ ทริปเอาใจเจ้าตัวเล็ก

เชื่อว่าเกือบทุกท่าน คงต้องเคยเลือก จ.ชลบุรี เป็นจุดหมายพักผ่อนของครอบครัว เพราะมีสถานที่ท่องเที่ยวหลายแห่ง และไม่ไกลจากกรุงเทพฯ ใช้เวลาเดินทางไม่เกินสองชั่วโมง…
pin
2336 | 21/05/2016
One Fine Day กิจกรรมวันว่าง...ในกรุงเทพฯ