Try Everything : Shakira

เพลงที่ชื่นชอบ
26/06/2016
รับชมแล้วทั้งหมด 925 คน
Try Everything : Shakira
banner
Try Everything นี้เป็นเพลงของ Shakira นักร้องสาวชาวโคลัมเบีย ซึ่งเราคงต้องเคยได้ยินผลงานของเธอมากันบ้างแล้ว อย่างเช่นเพลงประกอบการแข่งขันฟุตบอลโลกที่แอฟริกาใต้ อย่าง Waka Waka เป็นต้น ด้วยน้ำเสียงอันเป็นเอกลักษณ์  ประกอบกับลีลาการเต้นที่พริ้วไหวของเธอ จึงทำให้ Walt Disney ให้เธอเป็นผู้ขับร้องบทเพลงประกอบภาพยนตร์แอนิเมชั่นเรื่องใหม่ล่าสุด ที่เพิ่งออกฉายในช่วงต้นปี ค.ศ. 2016 นั้นก็คือ Zootopia ซึ่งด้วยท่วงทำนองเพลงที่สนุกสนาน และเนื้อหาดี ๆ  เหมาะกับเนื้อเรื่องที่น่ารัก  ๆ นั้น  ก็ทำให้ Try Everything ขึ้นไปอยู่ในอันดับ 63 ของ Billboard Hot 100 ในสัปดาห์แรกที่เปิดตัว และไต่อันดับสูงสุดไปถึงอันดับที่ 22  ของชาร์ท ในส่วนเนื้อหาของเพลงนั้น ก็สอดคล้องไปกับเนื้อเรื่องของภาพยนตร์ ที่ดำเนินเรื่องในมหานครของสรรพสัตว์น้อยใหญ่  ซึ่งอยู่ร่วมกันอย่างมีความสุข โดยหนึ่งในสมาชิกนี้ก็คือ จูดี้ กระต่ายน้อยผู้มีความใฝ่ฝันอยากเป็นตำรวจ  ซึ่งเป็นอาชีพที่ส่วนใหญ่  มีแต่สัตว์ใหญ่ที่ได้รับการผ่านการฝึกฝน  จนเป็นตำรวจประจำมหานคร Zootopia นี้ได้ แต่ด้วยความมุ่งมั่นและพยายามของจูดี้ ทำให้เธอก้าวผ่านอุปสรรคในการฝึกฝน และได้รับการยอมรับเป็นตำรวจในมหานครแห่งนี้สมใจ เพลงประกอบ Try Everything นี้จึงมีเนื้อหาให้ผู้ที่ได้ฟังเข้าถึงความมุ่งมั่นและพยายาม เช่นเดียวกับจูดี้ ซึ่งก็เป็นมุมที่สะท้อนกลับมายังตัวเราเอง ว่าการที่จะทำให้สิ่งที่มุ่งหวังนั้นสำเร็จ ย่อมต้องแลกมาด้วยบาดแผล คราบน้ำตา ซึ่งหากเราสู้ทุกทางไม่ท้อถอยแล้วนั้น ก็ไม่ยากที่จะทำให้เราก้าวไปถึงจุดหมายที่มุ่งหวังได้ในสักวันหนึ่ง ในส่วนเนื้อเพลงนั้น ลองมาอ่านกันดู I messed up tonight, I lost another fight, I still mess up but I'll just start again I keep falling down, I keep on hitting the ground, I always get up now to see what's next ถึงแม้ว่าฉันจะพลาดพลั้งไปสักกี่หน แต่ทุกครั้งฉันจะลุกขึ้นมาลองอีกหน จะต้องมีสักครั้งที่สำเร็จได้ I won't give up, no I won't give in 'Til I reach the end and then I'll start again No I won't leave, I wanna try everything, I wanna try even though I could fail ฉันจะไม่ยอมแพ้จนกว่าจะไปถึงจุดหมาย จะไม่หมดใจง่าย  ๆ จะต้องมีสักทางที่ทำให้เราทำให้สำเร็จได้ เป็นแอนิเมชั่นอีกหนึ่งเรื่อง ที่มีความสนุกสนานแฝงแง่คิดให้กำลังใจหลาย ๆ มุม  ลองหาหนังมาดูและฟังเพลงประกอบไปด้วย รับรองว่าจะอมยิ้มในความน่ารักของจูดี้แน่นอนค่ะ   https://youtu.be/c6rP-YP4c5I

Bangkok Bank SMEเราเป็นเพื่อนคู่คิด มิตรคู่บ้าน ทุกช่วงการเติบโตของธุรกิจ
สนใจลงทุนธุรกิจสามารถปรึกษาธนาคารกรุงเทพคลิกหรือสายด่วน1333


Related Article

What a wonderful world : Louis Armstrong

What a wonderful world : Louis Armstrong

มาทำความรู้จักที่มาของเขาสักเล็กน้อย Louis Armstrong เป็นชาวอเมริกัน เกิดและเติบโตที่เมืองนิวออร์ลีนส์ รัฐหลุยส์เซียน่า ถือว่าเป็นศิลปินอีกคนหนึ่งที่ผลักดันให้เมืองนิวออร์ลีนส์กลายเป็นเมืองหลวงของเพลงแจ๊สของโลกจวบจนปัจจุบัน…
pin
1138 | 28/07/2016
UnPretty : TLC

UnPretty : TLC

เรามาทำความรู้จัก TLC กันสักนิดหนึ่ง แต่อาจมีบางคนไม่รู้จัก เพราะปัจจุบัน TLC ไม่มีผลงานออกมาแล้ว เนื่องจากเหตุการณ์สะเทือนใจที่ Lisa หรือ…
pin
995 | 24/07/2016
Superman (It’s not easy) : Five for fighting

Superman (It’s not easy) : Five for fighting

Five for fighting เป็นวงดนตรีที่มีผลงานออกมาในช่วงต้นยุค ค.ศ.2000 ซึ่ง Superman (It’s not easy)  เป็นเพลงที่ได้รับความนิยมในสมัยนั้นเป็นอย่างมาก…
pin
1284 | 20/07/2016
Try Everything : Shakira